online marketing Cafe buồn 3m và Tôi (alone m3) ~ CAFE QUÁN

9.11.11

Cafe buồn 3m và Tôi (alone m3)




              

Ngồi trong phòng đưa mắt nhìn bầu trời xám xịt với những giọt mưa...Cả thể xác lẫn tâm hồn đều lạnh ngắt.

Cô đơn! 

Bỗng dưng thèm một tách cafe đến lạ. Thèm cái mùi hương quyến rũ ngọt ngào bốc lên từ cách cafe nóng hổi. Thèm cái vị đắng trái ngược hoàn toàn với mùi hương ngọt ngào ban đầu.

Thèm...thèm đến lạ!
Bỗng dưng thấy cafe giống cuộc đời. Cái gì ngọt ngào lúc ban đầu thì về sau đều đắng ngắt. Biết là đắng nhưng vẫn không thể từ bỏ...vẫn lao vào! Giống như tôi...biết là đắng nhưng vẫn thèm cafe đến lạ !!
Uống một ngụm cafe..đắng thật đấy..nhưng thấy thật ấm ! 
Ấm...một cảm giác thật lạ lùng!
Ấm...một cảm giác đã lâu không thấy!
Ấm...liệu có đang ấm thật không hay lại là lừa dối bản thân!
Ấm...một từ thôi sao thấy xa lạ quá!
Ngụm cafe vừa trôi hết xuống cổ họng..cái cảm giác ấm áp vừa xuất hiện bỗng trôi tuột đi. Tôi vội vã uống thêm ngụm cafe nữa..Uống điên cuồng mong tìm lại cho mình chút hơi ấm mong manh và chìm vào âm nhạc du dương đã làm tôi thêm nhớ :Nỗi nhớ cùng với vị đắng của ly cafe này làm tôi cô đơn đến nhường nào 
  
                                    

0 nhận xét:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))