online marketing Coffee theo tình yêu!!! ~ CAFE QUÁN

9.11.11

Coffee theo tình yêu!!!

                

Sự thật tôi  không phải là một người nghiện cafe hay gì cả ,nhưng tôi nói cho bạn biết hôn nay tôi xin chia sẽ một vài cái cảm giác khi bạn uống với cái cảm giác thật sự
Cafe tuy đắng nhưng mọi người vẫn thích và không biết tại sao mình lại gắn liền với nó .Có một lần tôi hỏi 3m..... Em!!Cafe đắng có vị chi 
                            Em lặng im không nói
                           Chỉ thở dài, ánh mắt nhìn xa xăm
                           Cafe đắng, anh bảo là rất đắng 
Uống làm chi cho vị đắng tâm hồn 
Đời đã sẳn nhiều vị cay và đắng 
Vậy mà còn Cafe đắng nữa em ơi
                            Em nhẹ nhàng ngước mắt nhìn lên
                           Anh đã biết vị Cafe là đắng
                            Sao sáng nào anh cũng uống ko thôi
Anh mỉm cười nhìn em rồi nói
Cafe này anh uống suốt cuộc đời .
Và tình yêu cũng vậy vẫn biết yêu là khổ nhưng luôn ko hiểu tại sao mình vẫn yêu.

Thiên thu vạn ải yêu là khổ
Vạn ải thiên thu khổ cũng yêu .

Suy cho cùng Cafe và tình yêu rất giống nhau. Cafe có đắng và ngọt nhưng sẽ ngon hơn nếu có đầy đủ cả hai vị đó, tình yêu có buồn và vui => sẽ thật đẹp nếu có cả hai vì tình yêu đó đã được trãi nghiệm








0 nhận xét:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))